Monday, May 21, 2018

TRƯỜNG HỌC LÁI XE Ô TÔ HÀ NỘI CHUẨN CHẤT LƯỢNG

TRƯỜNG HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 HÀ NỘI


Lời đầu tiên, trường học lái xe ô tô Hà Nội chúng tôi gửi tới quý khách những lời chúc an lành và tốt đẹp nhất. Trung tâm xin cảm ơn và tri ân đến tất cả quý học viên đã quan tâm, tin tưởng và lựa chọn trường học lái xe ô tô B2 Hà Nội làm nơi gửi gắm ước mơ ngồi sau tay lái trong suốt thời gian qua.



Với phương châm luôn bên mình trong công tác dạy và học lái xe: “Luôn bên cạnh sự an toàn của bạn”, trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực day lai xe oto, trường học lái xe ô tô Việt Driver đã và đang khẳng định được mình là một trong những trường học lái xe ô tô hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Với những nỗ lực trong giảng dạy cùng phương châm nhanh gọn, thuận tiện và chất lượng, chúng tôi có thể tự tin mình sẽ mang lại sự hài lòng cho học viên đến với trường học lái xe ô tô.






Câu hỏi thường gặp: Học phí mấy trường học lái xe ô tô khác học hay phát sinh quá, mới đầu bảo có 5 triệu, sau đó lại bắt đóng thêm đủ thứ khoản khác? Vậy thì bạn hãy đến với trường học lái xe ô tô chúng tôi vì học phí tại đây có cao hơn chút, nhưng đó là học phí trọn gói được đảm bảo bằng hợp đồng mộc tròn đỏ pháp nhân rõ ràng, không phát sinh thêm bất cứ khoản nào trong suốt quá trình học tại trường học lái xe ô tô đến khi lấy bằng.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG HỌC LÁI XE Ô TÔ

Cam kết thời gian học lái xe ô tô và thi sát hạch ưu tiên là 3 tháng. Thời gian học linh hoạt cho học viên, được tự chọn sắp xếp thời gian học thực hành tại trường học lái xe ô tô.


CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG HỌC LÁI XE Ô TÔ

Học viên được giảng viên nhiều kinh nghiệp của trường học lái xe ô tô trực tiếp giảng dạy. Có xe đưa đón học viên đi học thực hành gần nhà học viên nhất. Có giáo viên dạy lý thuyết tại nhà khi đăng ký từ 3 người trở lên. 


HỌC PHÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ

Cam kết chi phí đào tạo trọn gói: học viên không phải nộp thêm bất cứ chi phí nào cho tới khi nhận bằng tại trường học lái xe ô tô B2 Hà Nội. Bao gồm: 
  • Miễn phí thuê xe, xăng khi học thực hành.
  • Học thực hành xe Lanos, Gentra, Vios đời mới, máy lạnh. 
  • Miễn phí 01 giờ tập xe thiết bị (xe cảm ứng). 
  • Miễn phí 01 Đĩa VCD bộ đề trắc nghiệm và sách 405 câu hỏi ôn thi lý thuyết. 
  • Miễn lệ phí khám sức khỏe. 
  • Miễn lệ phí thi tốt nghiệp, sát hạch. 
  • Miễn lệ phí cấp chứng chỉ nghề và Giấy phép lài xe hạng B2. 

Học phí học lái xe ô tô hạng B2 và hạng C là học phí trọn gói đã bao gồm:
Học phí học lý thuyết pháp luật giao thông đường bộ. Học phí học thực hành trên xe. Chi phí xăng xe. Chi phí bãi tập xe.


Trường học lái xe ô tô B2 Hà Nội có đủ các loại xe từ 4-7 chỗ, 12-45 chỗ, xe tải... phục vụ nhu cầu các bạn học viên thi lấy bằng lái dấu B, C, D, E.


Có tổ chức tour du lịch dã ngoại theo yêu cầu của các bạn học viên cuối khóa tại trường học lái xe ô tô (sắp bước vào kỳ thi sát hạch) kết hợp với rèn luyện kỹ năng lái xe thực tế trên các đoạn đường đèo, dốc.

Học viên tham gia khóa học khai giảng từ ngày 14/01/2013 sẽ được cấp giấy phép lái xe bằng thẻ nhựa theo mẫu mới của Bộ giao thông.

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE Ô TÔ
  • 01 đơn đề nghị học lái xe (theo mẫu; được Trung tâm cấp miễn phí khi làm hồ sơ).
  • 01 giấy khám sức khỏe (theo mẫu; được Trung tâm cấp miễn phí khi làm hồ sơ).
  • 02 bản photo chứng minh nhân dân có công chứng.
  • 02 bản quyết định xuất ngũ (bản chính) sau khi đăng ký học trung tâm giữ 01 bản, 01 bản trả lại cho học viên.
  • 01 bản chính thẻ học nghề còn giá trị sử dụng.
  • 10 ảnh màu cỡ 3cm x 4cm.

Trường học lái xe ô tô B2 Hà Nội xin cam kết với các học viên tham gia học tập tại TT của chúng tôi bằng uy tín nghề nghiệp mà chúng tôi đang cố gắng xây dựng lòng tin về một phong cách đào tạo lái xe mới khác hẳn những bất cập tồn tại trước đây. Chúc tất cả các bạn an toàn trên mọi nẻo đường.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.